Tuesday 17 June 2014

Sex suốt 12 tiếng để mừng thắng lợi của tuyển Chile



Lời hứa được người đẹp đưa ra trên trang Twitter cá nhân vào đêm trước ngày Chile đấu Australia ở lượt mở màn bảng B hôm 13/6.



Marlen Doll. Ảnh: Twitter.


Theo đó, Doll tuyên bố nếu đội nhà ghi được ba bàn và thắng trận, cô sẵn sàng lên giường xvideos ngẫu nhiên với bất kỳ người đàn ông nào trong vòng tám tiếng đồng hồ liên tiếp. Ngôi sao phim khiêu dâm này nhấn mạnh đây là cách độc đáo để giúp cô thể hiện tình yêu dành cho tuyển Chile khác với những CĐV còn lại.

Để những người quan tâm, sẵn sàng chia sẻ cùng cô niềm vui chiến thắng của đội nhà, Doll còn đăng kèm số điện thoại trên Twitter cùng thông báo sẽ cập nhật ảnh của đối tác trước khi vui vẻ. Dòng tweet có lời hứa đặc biệt này sau đó được chia sẻ với tốc độ ánh sáng trong các đấng mày râu Chile.

Tuyển Chile sau đó không chỉ thắng, mà còn ghi đúng ba bàn vào lưới Australia như điều kiện mà Doll đặt ra. Ngay lập tức đã có người viết lên Twitter của Doll hỏi rằng liệu cô có giữ lời hứa và nhận được câu trả lời chắc nịch từ người đẹp rằng "bất kỳ ai quan tâm, có thể cùng tôi vui vẻ suốt đêm, mừng chiến thắng".



Doll chụp ảnh với một đối tác cùng cô mừng chiến thắng của Chile trước Australia.


Không những thế, người đẹp này còn sex với những người hâm mộ nam giới trong 12 tiếng đồ liên tiếp, nhiều hơn bốn tiếng so với lời hứa ban đầu. Doll cũng giữ lời hứa đăng lên Twitter ảnh một số đối tác trong buổi tiệc mừng ấy.

2 comments: