Sunday 13 July 2014

Phụ nữ thường nghĩ gì trong khi sex?







Phái mạnh cần hiểu được những suy nghĩ của chị em khi sex để có được những cuộc "yêu" thăng hoa hơn.


Nếu "đọc" được những suy nghĩ thầm kín dưới đây của chị em khi sex, phái mạnh sẽ biết cách điều chỉnh để làm hài lòng nàng chốn phòng the.


- “Uhm, cảm giác này không phải là những gì mình mong đợi”


Giải mã: Phụ nữ đôi khi trông chờ và khát khao chàng “lâu hơn nữa” trong cuộc yêu. Vì thế mà nàng sẽ hụt hẫng đôi chút nếu bạn “tiêu tiền” quá sớm.


- “Mình đã mất cả buổi chiều kì công chọn lựa và gần 500 nghìn để mua bộ đồ lót sexy này để dành bất ngờ cho anh ấy mà sao anh ấy không hề để mắt tí nào trước khi cởi chúng ra nhỉ?”


Giải mã: Khác với đàn ông, phụ nữ thường coi trọng ngoại hình của mình khi nhập cuộc. Vì thế nàng sẽ để ý kĩ đến nội y và cảm xúc của bạn. Lần tới nếu thấy nàng thật quyến rũ trong bộ đồ lót đầy khêu gợi thì đừng tiếc công khen ngợi nàng. Chắc chắn nàng sẽ thích và nhập cuộc cùng bạn "nóng bỏng" hơn đấy.


“Anh ấy muốn mình tự tay đeo bao cao su “cậu nhỏ”.Có cách nào để làm hành động đó một cách thật gợi cảm, cuốn hút không nhỉ?”


Giải mã: Cũng giống như đàn ông, phụ nữ luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn tình. Nàng cũng muốn đem lại cho bạn những khoái cảm tốt nhất khi sex. Vì thế việc nàng băn khoăn tìm những cách mới mẻ không có gì là quá khó hiểu.


“Trời ơi, anh ấy thực sự biết cách làm tình. Anh ấy đã học ở đâu những điều đó?”


Giải mã: Khi bạn làm tình đến độ thành thục và khác lạ, phụ nữ sẽ có những câu hỏi như thế này trong đầu. Về cơ bản nàng sẽ thích thú nhưng không khỏi hoài nghi. Nếu có thể hãy dành thời gian để trò chuyện tâm sự để hiểu hơn những mong muốn và giái đáp những "tò mò" của nàng. Nàng sẽ cảm thấy thoải mái và được tôn trọng hơn.



“Mình phải làm gì với “cậu nhỏ” của chàng đây? Như thế này đã được chưa? Chàng đang cảm thấy như thế nào? Chàng có thích không?”


Giải mã: Đôi khi nàng không tự tin về những gì mình đang thể hiện lắm. Cách tốt nhất là bạn hãy "điểm chỉ" và hướng dẫn nàng những cách khiến bạn cảm thấy thích thú nhất và nàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi "yêu".


- “Đây đúng là tư thế anh ấy học được từ phim khiêu dâm. Nhưng nó thực sự khác lạ và đem lại cho mình phấn khích”


Giải mã: Việc đổi mới và khác lạ cũng mang lại cho nàng những sự tò mò nhất định. Chỉ cần hai bạn hòa hợp và trao đổi những mong muốn của mình một cách thỏa đáng. Mọi nghi ngờ sẽ được giải quyết.


“Ôi, không, đừng kết thúc trước như thế chứ”.


Giải mã: Nàng sẽ thực sự tiếc nuối nếu bạn "quá nhanh".



“Nếu giả bộ "lên đỉnh" chàng có biết không?”


Giải mã: Nhiều khi, dù không hứng thú, nhưng phụ nữ vẫn giả vờ lên đỉnh để chiều lòng đối tác. Khi giả bộ cực khoái, cô ấy luôn cảm thấy hối hận, dằn vặt và cũng sợ bị chàng phát hiện. Cách tốt nhất là "thì thầm" bên gối sau cuộc yêu để hiểu nàng hơn và tìm cách hòa hợp cùng nàng.


“Tại sao anh ấy lại im lặng?”


Giải mã: Hầu hết đàn ông đều im lặng trong khi sex. Tại sao lại như vậy? Đây là điều phụ nữ thường suy ngẫm khi chàng chẳng có phản ứng âm thanh nào trong suốt cuộc yêu. Nếu có thể, hãy giải thích với nàng của bạn để cô ấy hiểu.


“Nếu mình nồng nhiệt và “ồn ào” quá chàng sẽ “ra” mất”.


Giải mã: Phụ nữ đôi khi cũng tham lam muốn kéo dài những gì họ đang cảm nhận được và không muốn nó kết thúc.

No comments:

Post a Comment